NGUỒN GỐC NGUYÊN LIỆU AN TOÀN CỦA NỘI THẤT TRẺ EM LES PETITS GRANDS

Posted by Marion Harti on

Gỗ tự nhiên

Đồ NỘI THẤT TRẺ EM của chúng tôi được làm HOÀN TOÀN bằng Gỗ Hevea chất lượng cao và thân thiện với môi trường, loại gỗ này là sự kết giữa độ an toàn khi sử dụng và độ bền cao để tồn tại trong bất kỳ hoạt động mạnh hoặc cuộc phiêu lưu nào của “những chú bé”!

Gỗ tự nhiên phù hợp để làm NỘI THẤT TRẺ EM hơn nhiều so với gỗ công nghiệp vì khi gỗ tự nhiên chỉ bao gồm gỗ, còn gỗ công nghiệp hoặc ván ép là hỗn hợp của gỗ thật, ván mỏng, sợi, nhựa và chất kết dính. Một số vật liệu trong hỗn hợp của ván ép hoặc gỗ công nghiệp sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Gỗ Hevea là một loại gỗ lành mạnh, rắn chắc, bền và hơn hết là không thải ra VOCs (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) (không giống như đồ nội thất bằng ván ép): An toàn đầu tiên cho Petits Grands của chúng tôi! Hevea là một loại gỗ cứng rừng trồng có mật độ và độ bền cao tương đương với gỗ Sồi trắng của Mỹ. Nhờ mật độ và độ bền lớn, nó có thể chịu được các yếu tố ngoại vi (chẳng hạn như nhiệt độ, độ ẩm và không khí). Ngoài ra, hầu hết gỗ chúng tôi đang sử dụng để sản xuất đồ nội thất của chúng tôi được làm bằng gỗ từ các khu rừng bền vững lớn hầu hết ở Việt Nam.

Gỗ tự nhiên vs ván ép, gỗ công nghiệp

Sơn mài

Đồ nội thất trẻ em của Les Petits Grands làm từ gỗ được quét sơn mài 2, 3 lần. Kết quả là một bề mặt mịn mượt, mềm mại khi chạm vào và đẹp mắt. Chúng tôi chỉ sử dụng sơn mài gốc nước để bảo vệ con bạn và môi trường, ngăn chúng thải ra chất độc hại. Tất cả sơn mài của chúng tôi đều được kiểm tra và phê duyệt, chúng tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu EN71-3 (Chỉ thị 2009/48 / EC và Chỉ thị của Hội đồng sửa đổi (EU) 2017/738, Chỉ thị của Ủy ban (EU) 2018/725 - EN71-3: 2019) )

Sơn nội thất chúng tôi luôn bảo đảm an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Châu Âu

Sợi vải

Các loại khăn trải giường của Les Petits Grands là 100% cotton và được lựa chọn cẩn thận về chất lượng dệt cũng như hình ảnh đáng yêu của chúng. Để đảm bảo những đứa con quý giá của bạn không có gì ngoài những giấc mơ ngọt ngào nhất, chúng tôi chỉ chọn những chất liệu mềm mại và xa hoa như cotton, satin và percale.

📞 Hotline : 035 865 7205

Share this post



← Older Post Newer Post →

English en